กรกฎาคม 18, 2552

******เราจะอยู่อย่างไรในยุคศตวรรษที่21***

  1. เราต้องมีความรู้ในด้านของเทคโนโลยีสารสนเทศ
  2. เราต้องมีความรู้ในด้านกลุ่มองค์กรเกีย่ยวกับการทำงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
  3. เราต้องมีความรู้ในด้านของเทคโนโลยีสารสนเทศและสามารถมาประยุกต์ใช้กับการทำงานเราได้
  4. เราต้องศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดเวลาและปรับใช้กับการดำเนินชีวิตของเราได้
  5. เราต้องนำหลักเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในการทำงานและการดำเนินชีวิตในยุคปัจจุบันได้
  6. เราต้องเห็นความสำคัญของหลักเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับใช้กับการดำเนินชีวิตของเราได้
  7. เราต้องมีความขยันและอดทนในการทำงานทุกด้านและนำเทคโนโลยีมาใช้ในการทำงานได้
  8. เราต้องรู้จักแบ่งเวลาในการดำเนินและการทำงาน เพื่อที่เราจะสามารถดำเนินชีวิตในยุคปัจจุบันได้
  9. เราต้องมีกลุ่มและเพื่อนที่เราต้องเข้าทำงานในยุคปัจจุบันตลอดจนเราต้องมีความรู้ในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อใช้ในการติดสื่อสารกันได้
  10. เราต้องหมั่นศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดเวลาในฐานะที่เราเรียนครูวิทยาศาสตร์ และเราอยู่ในยุคโลกาภิวัฒน์ ที่มีการพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศตลอดเวลา
  11. เราต้องมีความรู้ในด้านการจัดการเรียนการสอนประกอบกับการนำเทคโนโลยีมาใช้ในทำสื่อการเรียนการสอนทางด้านครูวิทยาศาสตร์ได้
  12. เราต้องมีความรู้ในด้านการทำสื่อการเรียนการสอนและเพื่อให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ และทันต่อสื่อที่ทันสมัยตลอดจนการนำเสนอรูปแบบการเรียนการสอนเชิงครูวิทยาศาสตร์และมีความสนใจทางด้านการเรียนการสอนมากขึ้น
  13. ครูวิทยาศาสตร์สามารถนำรูปแบบการเรียนการสอนในยุคปัจจุบันและสามารถนำหลักเศรษฐกิจพอเพียงมาประยุกต์ใช้ใน การจัดรูปแบบการเรียนการสอนของนักเรียนได้
  14. ครูวิทยาศาตร์สามารถนำหลักเศรษฐกิจมาปรับใช้ในการดำเนินชีวิตและเป็นตัวที่ดีให้กับนักเรียนในยุคโลกาภิวัฒน์ได้
  15. ครูวิทยาศาสตร์ต้องให้ความสำคัญกับหลักเศรษฐกิจพอเพียงและให้ความสำคัญกับการจัดรูปแแบบการเรียนการสอนด้านหลักเศรษฐกิจมาประยุกต์ใช้กับนักเรียนได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น