กรกฎาคม 03, 2552

***อิทธิำพลของเทคโนโลยีที่มีผลต่อการศึกษา*****

เรื่อง **** แผนสังหารพลิกนรก***
****อิทธิำพลของเทคโนโลยีที่มีผลต่อการศึกษา*****
Plot-Exposition : มีเด็กผู้ชายอยู่สองคนเป็นพี่น้องกัน ชื่อว่า อีธาน และ เจอร์รี่ที่อยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งและจากนั้น
มาสองพี่น้องได้มีโอกาสเติบโตและได้ศึกษาในมหาวิทยาลัย จากนั้นนาย เจอร์รี่ ได้เข้ารับราชการทหารหลังจากนั้มา
นาย เจอร์รี่ได้ทำหน้าที่เกี่ยวพลเมืองค่อยให้ความช่วยเหลือประชาชนและทำหน้าที่เป็นสายเก็บกู้ความเดือนร้อนให้กับประชาชน
ตลอเวาลาที่รับราชการทหาร แม้ว่าท่านจะอยู่ที่ใดท่านก็ตาม
Rising Ation : อยู่ตรงที่ว่ามีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการสื่อสารอาทิ การบิน การติต่อสื่อสารทางด้านทางอากาศ
วิทยุที่มีความเร็วสูงและมีความรวดเร็วตลอดจนการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการปกป้องประเทศโดยการคิดวิธีการสร้างดาวเทียม
ที่สามารถครอบคลุมทั่วโลกได้และมีการเจาะหาแหล่งข้อมูลที่เราต้องการได้อย่างรวดเร็ว และสามารถคาดเดาสถานการณ์ที่
จะเกิดขึ้นล่วงหน้าได้ โดยการควบคลุมของดาวเทียมและสามารถที่ีจะให้เรารับมือกับสถานการณ์ที่ตามมาได้ ทั้งนี้เป็นเพราะ
เทคโนโลยีที่ทันสมัยของการพัฒนาความคิดความเจริญ ที่ได้จากการศึกษาเล่าเรียนของเรา
Climax : ตอนที่ว่านักวิทยาศาสตร์ต้องการศึกษาเล่าเรียนอยู่ตลอดเวลาและคู่กับการพัฒนาประเทศที่เราต้องนำพาความเจริญ
มาสู่ประเทศชาจฃติของเราโดยเฉพาะยุคปัจจุบันเทคโนโลยีมีการพัฒนา อยู่ตลอดเวลาและการที่เราเป็นจะไปเป็นครูในอนาคต
เราต้องมีความรู้ความสามารถในเรื่องเทคโนโลยีที่เราจะำไช้ในการจัดการเรียนการสอนให้กับนักเรียนในโรงเรียนต่างๆ และในยุค
ปัจจุบันเทคโนโลยีมีอิทธิพลต่อการดำรงชีวิตของเรา ตลอดจนการทำงานและการที่เราจะำไปประกอบอาชีพความเป็นครู
ฉะนั้นเราต้องมีทักษะทางด้านเทคโนโลยี เพื่อที่เราจะสามารถติดต่อสื่อสาร ซึ่งกันและกันในเรื่อง จะเห็นได้ว่ามีการนำ
เทคโนโลยีสารสนเทศมาใชในการติดต่อทา่งด้านคมนาคม การจู่โจมเป้าหมายของการก่อร้าย และการสกัดหน่วยจู่โจมของการ
ทีจะมาจู่โจมเรา ฉะนั้นจะเห็นได้ว่าเทคโนโลยีมีอิทธิพลต่อเรามากเลยอาทิการศึกษาของเราการทำำงาน
การติดต่อกับต่างประเทศและการค้าขายกับต่างประเทศและการปกป้องอาณาจักรตลอดการสร้างความเชื่อมั่น
ให้กับประเทศเราและความปลอดภัยให้ประเทศเราอีกด้วย
Resolution : หลังจากที่มีการดำเนินชีวิตจะเห็นได้ว่านาย เจอร์รี่ ก็สามารถทำหน้าที่เกี่ยวด้านการทหารและสามารถ
นำพาประเทศไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและได้รับการสนับสนุนที่ดีจากผู้หลักผู้ใหญ่ ในประเทศ เป็นที่ยอรับของสังคม
ในคนหมู่มาก ทั้งนี้เป็นเพราะเขามีควมตั้งใจศึกษาเล่าเรียนในวิชาที่ตนเองชอบและรักในอาชีพ มีการศึกษาเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา
และมีการเรียนรู้อยู่ที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถ เพื่อที่จะนำความรู้ไปประกอบใช้ในการดำรงชีวิตและการทำงานของ นาย เจอร์รี่
Charaters : นาย เจอร์รี่ นาย อีธาน นาย รอร์ เรเชล ด.ช. แซม นาย เรเจล ฮอส์ โนเพล
Protagoning : บุคคลที่มีบทบาทมากที่สุดในเรื่องการแสดงประกอบด้วยนาย อีธาน นาย เจอร์รี่ ด.ช.แชม และเรเจล ฮอส์ โนเพล
Antagont : จะมีกลุ่มที่มีความรู้เรื่องเทคโนโลยีนำไปใช้ในทางที่ผิดและส่งผลกระทบต่อประเทคชาติ
และโลกของเราฉะนั้นถ้าเราความรู้เราควรนำความรู้ไปใช้ในทางถูก
และเกิดประโยชน์กับกระบวนการเรียนการสอนของครูวิทยาศาสตร์ให้มากที่สุด
Setting : ในฐานเราเป็นนักศึกษาเราต้องตั้งใจศึกษาเล่าเรียนเพื่อที่เราจะำได้นำความรู้ควมสามารถของเราไปใชใน
การจัดการเรียนการสอนสาระวิทยาศาสตร์
  1. การสอนในสาระวิทยาศาสตร์ การติดต่อสื่อสารในชีวิตและการติดต่อกับชาวต่างชาติอยู่ตลอดเวลา การทำงานของเรา การจัดทำสื่อให้กับนักเรียนในอนาคต
  2. การสร้างสื่อสาระวิทยาศาสตร์ เพื่อทีเราต้องนำมาใช้ในการจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์
  3. ช่วยให้เราทันต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบันทันโลกทันสมัยรวดเร็วกับเรามากยิ่งขึ้น
  4. ช่วยให้เรามีประสบการณ์ในการจัดการเรียนการสอนและการใช้เทคโนโลยีตลอดจนการเรียนการสอนของครู
  5. ช่วยให้เรามีความรู้ความสามารถในการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยตลอดจนการจัดรูปแบบการเรียนการสอนของนักเรียนเช่นการนำเสนองานต่างๆ
  6. ช่วยให้เรามีความรู้ความสามารถในเรื่องเทคโนโลยีตลอดการการหาความรู้เำพิ่มเติมทางอินเตอร์เน็ต
  7. ช่วยให้เรารู้ว่าปัจจุบันเราต้องมีความรู้ความสามารถในเรื่องเทคโนโลยีและการต้องค้นหาความรู้ตลอดเวาลา
  8. ช่วยให้เราเิกิดกระบวนการเรียนรู้ในเรื่องวิทนาศาสตรและการจัดรูกการเรียนสอนเชิงวิทยาศาสตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น