สิงหาคม 04, 2552

ข่าวดโรคกาฬโรคลงปอด

วิธีป้องกันโรคกาฬโรคลงปอด
  1. รักษาความสะอาดของบ้าน
  2. ไม่รับประทานอาหารพวกหนูหรือสัตว์ป่าเพื่อป้องกันการติดเชื่อ
  3. รักษาความสะอาดของคนรอบข้างและตัวเราเนื่องจากว่าเกิดจากการติดต่อทางผิวหนัง
  4. โรคกาฬโรคเกิดจากหนูเป็นเชื่อของโรค
  5. เป็นโรคที่ติดต่อคนสู่คนและเป็นโรคที่ร้ายแรงกว่าโรคไข้หวัดใหญ่เป็นร้อยเท่า
  6. เป็นโรคที่เกิดในประเทศจีนและพบผู้ติดเชื่เป็นประเทศในโลก
  7. เป็นโรคที่ที่เราต้องให้ความสำคัญต่อตัวเรามากๆเลย
  8. เป็นโรคที่เกิดขึ้นมาใหม่และพบผู้เสียชีวิตแล้ว
  9. หมั่นรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะแสะอาดทุกครั้งเสมอ
  10. หมั่นล้างมือก่อนรับประทานอาหารและหมั่งดูแลความสะอาดของบ้าน
  11. ไม่รัประทานหนูเป็นเด็ดขาดเพราะหนูเป็นพาหะนำโรคกาฬโรคลงปอด
  12. เป็นโรคที่มีความร้ายแรงมากที่สุดโลกพบว่าผู้ใดติดเชื่อจะเสียชีวิภายในยี่สิบสี่ชั่งโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น